YBĐS 05: Lối mòn trong tư duy sẽ giết chết những ý tưởng !

14:18 Unknown 0 Comments

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc note của mình. Seri YBĐS đơn giản là một cuốn nhật kí Hài Hước ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc, công việc thực tế của một nhân viên môi giới bất động sản mà mình đang theo đuổi. Hi vọng các bạn sẽ cười sảng khoái sau khi đọc nốt này :)


YBĐS 05: Lối mòn trong tư duy sẽ giết chết những ý tưởng!

Chắc hẳn các bạn đều biết : Có nhiều con đường để đi đến thành công. Nhưng không thể cùng một con đường mà dẫn đến nhiều hơn 02 sự thành công được!

Mỗi một dự án BĐS dù là cùng phân khúc, nhưng vẫn có những ưu điểm nhược điểm riêng, đối tượng khách hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng khác nhau. Nếu bạn đem thành công của Golden An Khánh để áp dụng cho Xuân Mai Spark thì là một sự ảo tưởng sức mạnh quá lớn và tư duy của bạn đang bị bó hẹp hay già nua hóa, cũng như khả năng thành công của Xuân Mai Spark sẽ giảm một cách đáng kể.

Lý do tôi yêu Bất Động Sản vì nó là một thị trường rất linh động và biến đổi khôn lường, đòi hỏi những người theo đuổi nó phải có tư duy sáng tạo, đặc biệt tránh hình thành lối mòn tư duy.

Giai đoạn thị trường trước của GAK nhìn lại có thể coi là khá êm đềm, thị trường chưa sôi, chính sách hỗ trợ từ ngân hàng nhanh gọn, một mình một ngựa, không về nhất thì cũng chẳng bao giờ về nhì được :)) 

Hiện  nay, khi tiếp cận XMT, tôi cho rằng những công cụ cũ không còn hiệu quả, không phài chỉ đơn thuần là phân khúc dự án nhích lên một chút mà vì thị trường hiện tại có nhiều biến động không thuận lợi như trước. Dùng mãi một chiêu đến bản thân mình còn chán huống hồ khán giả giai đoạn này có quá nhiều lựa chọn và vô số cách thức tinh vi hơn để bị tiếp cận.

Hãy nâng cấp vũ khí tiếp cận khách hàng của bạn trước khi bị out khỏi cuộc chơi. Quả thực, nghiên cứu và lập một kế hoạch mới khiến tôi có cảm thấy hào hứng vô cùng, chưa biết thắng thua thế nào nhưng dự cảm là sẽ thắng!

Khi bạn yêu một dự án hay yêu một ai đó, hãy nói cho cả thế giới biết điều đó nhé :)

0 nhận xét: