YBĐS 04: Dân BĐS đa tình lắm ai ơi?

16:50 Unknown 0 Comments

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc note của mình. Seri YBĐS đơn giản là một cuốn nhật kí Hài Hước ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc, công việc thực tế của một nhân viên môi giới bất động sản mà mình đang theo đuổi. Hi vọng các bạn sẽ cười sảng khoái sau khi đọc nốt này :)

YBĐS 04: Dân BĐS đa tình lắm ai ơi?

Bạn có đang yêu một sale BĐS? Bạn có nghĩ rằng dân BĐS rất đa tình không?

Câu trả lời của tôi là , khi cô bạn thân mới chia tay anh người yêu làm BĐS hỏi tôi : Có phải dân BĐS đa tình lắm không? Sau khi nghe tôi giải thích nó cũng nguôi ngoai phần nào và thông cảm cho cái bệnh nghề nghiệp này.

ĐA TÌNH là bệnh CẦN CÓ, thậm chí,có thể thay người yêu như thay áo. Tại sao ư?

Khi tiếp cận một dự án, để bán được một, hai deal thì có thể nhờ may mắn mà hời hợt tìm hiểu qua loa được, nhưng để bán được thành công một dự án, bạn cần đặt cả trái tim mình vào đó, yêu dự án như yêu chính bản thân mình hoặc người yêu mình vây, ngày ngóng đêm trông, kiểu vậy :)) Với tốc độ phát triển của thị trường như hiện nay thì thời gian để phân phối hết một dự án cũng được rút ngắn chỉ từ 3-6 tháng tùy độ HOT và số lượng căn hộ.

Do đó, chúng tôi chẳng yêu ai quá lâu được cả. Yêu hết dự án này thì phải yêu dự án khác thôi, thậm chí ở giai đoạn thị trường đang ấm này, khả năng thay người yêu và thích nghi nhanh với người yêu mới là một yêu cầu bức thiết với dân sales BĐS :))

Sales nên nhớ, yêu nhiều em một lúc nhưng em nào cũng phải yêu sâu sắc như nhau và không nên yêu quá ba em một lúc!

Chia sẻ vui là vậy, vì đó là yêu cầu công việc, còn thực tế tôi thấy sale phòng tôi các anh đều là người chồng, người cha mẫu mực, yêu gia đình. Còn các chị và các cô thì cũng rất chung tình, sống chết là không có bắt cá hai ba tay như trong công việc đâu. Không tin à, yêu thử dân BĐS xem :)

0 nhận xét: